Cam kết bảo hành sản phẩm
3CElectric > Về chúng tôi > Giới thiệu > Cam kết bảo hành sản phẩm

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Công ty TNHH Điện – Điện tử 3C xin cam kết toàn bộ thiết bị chúng tôi cung cấp đều được bảo hành trong vòng một (1) năm kể từ ngày hai bên ký biên bản bàn giao thiết bị.

Các thiết bị sẽ được bảo hành theo tiêu chuẩn của Nhà sản xuất. Trong quá trình sử dụng, chúng tôi sẵn sàng thực hiện chế độ bảo hành và cung cấp phụ kiện thay thế theo yêu cầu của Quý công ty. Trong thời gian bảo hành, mọi chi phí thay thế phụ kiện (bị hỏng do lỗi sản xuất) sẽ do 3CElectric chịu.

Các nguyên tắc cơ bản phục vụ khách hàng của trung tâm bảo hành:

  • Trong quá trình bảo hành, cố gắng đảm bảo sự liên tục công việc của khách hàng (tránh sự gián đoạn thiết bị làm việc) bằng việc thay thế các thiết bị mới hoặc ít nhất bằng các thiết bị có tính năng tương đương.
  • Bảo hành tại vị trí lắp đặt.
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24h/24h trong ngày và 7 ngày/7 ngày trong tuần.
  • Thời gian có mặt khắc phục sự cố trong 12 giờ từ khi nhận được thông báo.
  • Khi thiết bị có sự cố, người sử dụng có thể gọi ngay đến dịch vụ bảo hành và tư vấn tại Trung tâm bảo hành chính của Bên bán.

         Liên hệ Trung tâm bảo hành: Công ty TNHH Điện – Điện tử 3C

         Địa chỉ: Tầng 9, số 8, Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

         Số điện thoại: 024 37728575

       Dịch vụ này có thể trả lời tức khắc cho khách hàng các sự cố thông thường mà khách hàng thắc mắc. Với các dịch vụ này, chúng tôi có thể hướng dẫn khách hàng khắc phục những lỗi đơn giản. Nếu qua điện thoại mà không xử lý được ngay thì cán bộ kỹ thuật của chúng tôi sẽ đến để thực hiện công việc bảo hành trong vòng 12 giờ kể từ thời điểm nhận được yêu cầu bảo hành của Bên mua.

  • Đối với tất cả các thiết bị, các sản phẩm có sự cố do lỗi của Nhà sản xuất, chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn mọi chi phí để thực hiện việc bảo hành các thiết bị theo Hợp đồng.
  • Nếu hỏng hóc do Bên mua gây ra như làm đổ vỡ, gây biến dạng, vi phạm nguyên tắc sử dụng như để ướt, để lửa gây hư hại thiết bị, lỗi do người sử dụng gây ra và các trường hợp bất khả kháng khác, chúng tôi vẫn có trách nhiệm sửa chữa nhưng bên mua phải thanh toán chi phí theo thực tế phát sinh.
  • Sau thời hạn bảo hành chúng tôi cam kết sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành mở rộng và bảo trì thiết bị theo yêu cầu của Quý công ty. Điều khoản bảo hành mở rộng và bảo trì sẽ do hai bên thỏa thuận tại thời điểm ký kết hợp đồng bảo hành, bảo trì.