Thực hiện theo các bước dưới đây để biên tập tài liệu:1. Đầu tiên chọn văn bản bạn muốn biên tập và click vào Mark . Bạn có thể đánh dấu nhiều từ hoặc dòng muốn sửa.
2. Sau khi đã đánh dấu tất cả các văn bản bạn muốn biên tập, chỉ cần nhấp vào Redact Document.
3. Một văn bản mới sẽ được mở và các từ được đánh dấu sẽ thay thế bằng các thanh màu đen.
Sau khi soạn thảo văn bản hoàn tất, hệ thống sẽ yêu cầu bạn kiểm tra các dữ liệu ẩn trong tài liệu của bạn trước khi công bố nó ra ngoài.4. Click vào Inspect và hộp thoại sẽ hiển thị, hãy chắc chắn rằng tất cả các tùy chọn đã được chọn và nhấn Inspect một lần nữa.Như vậy, bạn đã hoàn thành văn bản.
Nguồn: Davescomputertips.com