3CElectricTin tứcTin tức liên quanChính sách chuyển đổi thuê bao mới của Mobifone

 

Việc ban hành chính sách mới về chuyển đổi loại hình thuê bao đem lại cho khách hàng nhiều quyền lợi hơn. Nếu như trước đây, khách hàng buộc phải thực hiện chuyển đổi dịch vụ trước 24h của ngày kích hoạt/nạp tiền và thuê bao chưa phát sinh cước mới được bảo lưu tài khoản thì với chính sách mới, khách hàng sẽ được bảo lưu tài khoản chính sau khi trừ phí chuyển đổi và có thời hạn sử dụng tương ứng với số tiền trong tài khoản chính, bất kể thời điểm thực hiện chuyển đổi là khi nào. Quy định mới bắt đầu tính phí chuyển đổi giữa các thuê bao trả trước với mức phí tối thiểu là 5.000đ/lần chuyển đổi và tối đa là 10% giá trị của tài khoản chính.

Với việc mở rộng trạng thái thuê bao thực hiện chuyển đổi, ngay cả khi chưa kích hoạt tài khoản, khách hàng vẫn có thể chuyển đổi loại hình thuê bao thay vì phải hoạt động 2 chiều như trước đây. Riêng đối với thuê bao chưa kích hoạt chuyển đổi sẽ được miễn phí chuyển đổi và được hưởng khuyến mại của bộ đích khi kích hoạt.

Để thực hiện chuyển đổi loại hình thuê bao (trừ các trường hợp chuyển đổi sang gói cước Q-Student/Q-Teen, chuyển đổi từ các hình thức trả trước sang trả sau và ngược lại, khách hàng phải đến các điểm giao dịch của MobiFone) khách hàng hoàn toàn có thể thao tác đơn giản hơn nhiều qua SMS và USSD. Điều đáng lưu ý đối với những thuê bao trả sau thông thường và thuê bao Fast Connect trả sau chuyển đổi dịch vụ từ ngày 15/1/2011 trở đi: Nếu trong vòng 30 ngày kể từ ngày chuyển đổi thành công sang thuê bao trả trước thông thường/thuê bao Fast Connect trả trước mà khách hàng không kích hoạt sử dụng dịch vụ thì số thuê bao sẽ bị hủy khỏi hệ thống và MobiFone có quyền thu hồi số thuê bao đó để cung cấp cho khách hàng khác.

Ông Đinh Việt Hưng - Trưởng phòng Giá cước tiếp thị MobiFone - cho biết: “Với việc ban hành chính sách mới, MobiFone muốn tạo điều kiện thuận lợi hơn cho khách hàng trong quá trình chuyển đổi loại hình thuê bao cũng như gia tăng thêm nhiều lợi ích cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Chúng tôi luôn chú trọng nâng cao chất lượng các hoạt động dịch vụ chăm sóc khách hàng trên cơ sở lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu, mong muốn của khách hàng cũng như tạo mọi điều kiện tốt nhất có thể để phục vụ khách hàng được tốt hơn”.

Thông tin thêm về chính sách mới về chuyển đổi loại hình thuê bao có thể truy cập: http://mobifone.com.vn/web/vn/ hoặc gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 9244 của MobiFone.

 

(Theo baocongthuong.com.vn)