Nếu vấn đề trên xảy ra bạn sẽ nhận được thông điệp trong Windows 8 như sau:
Khi nhận được thông điệp trên, bạn hãy thử làm theo một số cách sau:
- Cách 1: Kiểm tra Date & Time
Điều đầu tiên bạn cần làm là kiểm tra ngày và thời gian trên Windows 8 có được thiết lập một cách chính xác hay chưa? Bạn sẽ không thể kết nối
với Windows Store nếu thời gian hệ thống không chính xác. Bạn có thể xác định thời gian bằng cách mở thanh Charms (Windows + C) và sau đó gõ
vào hộp tìm kiếm "Date and Time". Nhấp chọn Date and Time.
Bây giờ, bạn mở lại Windows App Store và xem tình trạng kết nối.
- Cách 2: Kiểm tra Proxy Server
- Cách 3. Đăng nhập hoặc sử dụng Tài khoản Địa phương (Local Account)
Bây giờ, bạn mở lại Windows App Store và xem tình trạng kết nối.
- Cách 4. Refresh máy tính
Bạn có thể vào PC Settings như cách thứ 3 ở trên và nhấp chuột vào General. Cuộn xuống và bạn sẽ thấy mục Refresh your PC without affecting your files, sau đó nhấp vào Get started.
Đỗ Thanh Trọng